sexta-feira, 14 de junho de 2013


ภาพนิ่งได้อย่างราบรื่น...
และค่อย ๆ ...
ในอ่างน้ำวนของเรา
เต็มไปด้วยไวน์อ่อน
ค่อย ๆ เลื่อน

ลิ้นของฉันรักคุณ
โดย traslumbrante ของร่างกาย
สวยดีว่าชา...
คุณ groans ก่อให้เกิด
ตอนนี้นุ่ม...
ตอนนี้ทั้งหมด insamos

Provo อบอุ่นไวน์
อาบน้ำร่างกายของคุณ...
Provo กับ lyricism
หน้าอกของพวกเขาสวยงาม
หนักเต็มแล้ว

Provo เงียบ ๆ หลังจาก
เนื้อหาทั้งหมดท่ามกลางความ
Provo รู้จักคุณ...
ตุ๊ย
ไวน์ที่อาบน้ำนี้
สวรรค์ของท่านศักดิ์สิทธิ์
ให้คุณดี
และ orgásticas ระเบิดรุนแรง
คุณนำฉันภาษา
ค่าของ G-จุด
ฉันบันทึกในตาลึก...

ความสุขมาก
เหล่านี้ความรู้สึกในร่างกาย
และวิญญาณของเขา
Divinissima ดอกรักของฉัน

Um comentário:

  1. Obrigada pelas visitas,André.

    Mais uma de suas pérolas,meu amigo poeta.


    Lindo fim de semana


    Beijos

    Donetzka

    ResponderExcluir